Gwybodaeth Dychwelyd

Rydym yn gwybod y byddwch yn falch o'ch pryniannau gan ComWales. Fodd bynnag, efallai y bydd adegau pan fydd angen i chi ddychwelyd eitemau atom @ Adran ffurflenni, Uned 21, Y Ganolfan Arloesi, GWERTH EBBW NP23 8XA. Gweler y darn o'r telerau ac amodau gwerthu y cytunwyd arnynt isod i gael manylion yn ymwneud â ffurflenni.

Peidio â Derbyn Eitemau
Os nad ydych wedi derbyn eich eitemau mae'n rhaid i chi roi gwybod i ni cyn pen 7 diwrnod o'r dyddiad dosbarthu amcangyfrifedig. Unwaith y byddwn yn gwybod nad ydych wedi derbyn eich eitem, byddwn yn ymchwilio i'r mater yn llawn yn fewnol a gyda'n cludwyr. Yn anffodus ni allwn ymchwilio i ddanfoniadau heb dderbynneb ar ôl i'r amser hwn fynd heibio.

Yn dychwelyd gan ddefnyddio'ch dull cyflwyno eich hun
Dim ond ar gyfer eitemau sy'n ddiffygiol o'r cyflenwad o fewn 14 diwrnod. Os dewiswch ddychwelyd y cynnyrch diffygiol atom gan ddefnyddio'ch dull cyflwyno eich hun, byddwn yn ad-dalu hyd at £ 4.00 o'r costau yr aethoch iddynt. Dim ond ar ôl derbyn prawf o'r costau cludo y bydd hyn yn cael ei ad-dalu. Ni fyddwn yn talu nac yn ad-dalu unrhyw ffioedd cludo os byddwch chi'n newid eich meddwl am eich pryniant yn unig.

Eitemau a ddifrodwyd wrth eu cludo
Os cafodd unrhyw eitemau eu difrodi wrth eu cludo, gofynnwn ichi roi gwybod i ni o fewn 24 Awr (nodwch fod hyn yn 12 awr i'n cwsmeriaid busnes). Os yw'r eitemau wedi'u difrodi'n amlwg wrth eu derbyn, mae'n well llofnodi nodyn danfon y cludwr yn unol â hynny. Dylid dychwelyd eitemau yn eu pecynnau gwreiddiol ynghyd â'r holl ategolion a dogfennaeth. Ar ôl ei dderbyn yn ôl i'n warws, byddwn yn rhoi ad-daliad neu ad-daliad llawn i chi trwy eich dull talu gwreiddiol ac yn ad-dalu'ch costau cludo rhesymol yn ôl £ 4 os na ddefnyddiwch ein label ffurflenni.

Eitemau Diffygus wrth Gyrraedd
Os yw'ch eitemau'n ddiffygiol wrth gyrraedd, mae gennych 28 diwrnod calendr i'n hysbysu o'r nam (nodwch mai 14 diwrnod calendr yw hwn i'n cwsmeriaid busnes). Dylid dychwelyd eitemau yn eu pecynnau gwreiddiol ynghyd â'r holl ategolion a dogfennaeth. Ar ôl i ni wirio'r nam, byddwn yn rhoi amnewidiad neu ad-daliad llawn i chi trwy eich dull talu gwreiddiol ac yn ad-dalu'ch costau cludo rhesymol. Rydym yn profi eitemau a ddychwelwyd, ac os canfyddir nad yw technegwyr a ddychwelwyd yn ddiffygiol gan ein technegwyr byddwn yn dychwelyd yr eitem atoch, yn yr achos hwn byddwch yn atebol am y cerbyd dychwelyd.

Eitemau Diffygiol yn y Cyfnod Gwarant
Os bydd unrhyw un o'ch pryniannau'n datblygu nam, a'i fod yn fwy na 28 diwrnod calendr ers ei dderbyn, yna ar yr amod bod eich eitem o fewn ei chyfnod gwarant, mae gennych hawl i atgyweiriad gwarant. Mewn rhai achosion, mae gweithgynhyrchwyr yn darparu gwasanaeth arbenigol llawn ar y safle a / neu gyfleusterau cymorth ffôn er hwylustod i chi, ac rydym yn argymell eich bod yn eu defnyddio er mwyn cywiro'r nam yn gyflym. Ar gyfer cwsmeriaid busnes, cyfeirir yr holl atgyweiriadau gwarant ar ôl 28 diwrnod o'u derbyn yn uniongyrchol at y gwneuthurwr (oni nodir yn wahanol)

Eitemau Blwch Agored / Cyn-Arddangos
Sylwch fod ein stoc blwch agored / cyn-arddangos yn cael ei werthu gyda gwarant 90 diwrnod calendr yn unig, ac felly ni dderbynnir unrhyw hawliadau o dan y warant ar ôl 90 diwrnod o'u derbyn.

Os byddwch chi'n newid eich meddwl / Eitemau diangen o fewn 14 diwrnod i'w derbyn yn unig.

I ganslo contract, rhaid i chi ein hysbysu yn ysgrifenedig. Rhaid i chi hefyd ddychwelyd y Cynnyrch / Cynnyrch atom ar unwaith a rhaid eu derbyn cyn pen 14 diwrnod ar ôl y canslo hwnnw i'r cyfeiriad dychwelyd uchod, yn yr un cyflwr y gwnaethoch eu derbyn, ac ar eich cost a'ch risg eich hun. Mae gennych rwymedigaeth gyfreithiol i gymryd gofal rhesymol o'r Cynhyrchion tra'u bod yn eich meddiant. Os na fyddwch yn cydymffurfio â'r rhwymedigaeth hon, efallai y bydd gennym hawl i weithredu yn eich erbyn am iawndal naill ai i ostwng eich ad-daliad neu wrthod canslo yoru.

Ni all cwsmeriaid In Store ganslo ar ôl talu am yr eitem, ei symud a'i defnyddio. Ar-lein Os ydych chi wedi newid eich meddwl am unrhyw eitem a archebwyd a'ch bod am ei dychwelyd, yna yn unol â'r Rheoliadau Gwerthu Pellter (contract Defnyddiwr) gallwch wneud hynny ar yr amod eich bod yn ein hysbysu o'ch penderfyniad cyn pen 14 diwrnod o'i dderbyn.

Rhaid peidio â defnyddio'r eitem a rhaid iddi fod 'mor newydd' wrth ei dychwelyd atom, neu gellir codi ffi. Ar ôl i chi ein hysbysu eich bod am ddychwelyd nwyddau o dan y DSR, mae gennych 14 diwrnod calendr i wneud hynny, ar eich traul eich hun. Unwaith y derbynnir yr eitem yn ComWales, byddwn yn rhoi ad-daliad llawn am y cynnyrch i'ch dull talu gwreiddiol a'r postio os caiff ei bostio. Ni ellir ad-dalu contractau ar gyfer cludo. Sylwch fod gan y polisi hwn rai cyfyngiadau ac nid yw'n berthnasol i gwsmeriaid busnes (Nid yw'r Rheoliadau Gwerthu Pellter yn berthnasol i bryniannau a wneir mewn cwsmeriaid siop neu @work neu ein cwsmeriaid Busnes B2B) Gellir gwrthod eitemau y tu allan i DSR neu eu difrodi / anghydnaws a wedi dychwelyd rydym yn cadw'r hawl i gynnig ad-daliad yn amodol ar ffi ailstocio @ 30% os yw'n berthnasol ac yn cael ei gynnig. Nid oes gan gwsmeriaid manwerthu hawl i newid meddwl a ad-dalwyd oni bai ein bod wedi cytuno ymlaen llaw gan nad ydym yn gwerthu nwyddau ar sail prawf.

Angen dychwelyd eitem?
Gallwch ofyn am ffurflen gan ddefnyddio ein system ffurflenni ar-lein hawdd ei defnyddio y gellir ei chyrchu trwy eich cyfrif. Fel arall, anfonwch eich eitem i'r cyfeiriad a restrir uchod gyda manylion eich archeb a'r rheswm dros ei dychwelyd neu bicio i'r siop i drafod eich mater.

Yn ychwanegol at y polisi hwn dylech hefyd gyfeirio at ein Telerau ac Amodau Gwerthu B2C cyffredinol.

SaesnegFfrangegAlmaenegEidalegPortiwgalegRwsiegSbaeneg